Bé My 805 KV TS Thanks bác bananaSG (Có Hình)




Thân chào các anh em đồng dâm



Lâu lắm rồi mới viết được 1 bài rp đóng góp cho diễn đàn .

Trước tết thì bận chạy hàng cuối năm , sau tết thì nhậu nhẹt họp mặt liên miên , mình cũng có đi check được vài em nhưng vì bận quá nên cũng không rp được cho diễn đàn .


Mấy bữa trước mới xin được em My từ bác bananaSG nên cũng ráng chụp vài tấm làm rp chơi . Chân thành cảm ơn bác bananaSG .
 title=


để không mất thời gian của mọi người mình đánh giá luôn .


Face : xì teen , dễ thương , không đẹp không xấu .

V1 : Xem hình

V2 : Múp

V3 : Múp

V4 : Sạch sẽ không mùi , màu hồng hồng nhìn rất dễ thương .

SV : Hun môi đá lưởi , BJ đủ cả , vui vẻ họp tác mọi tư thế .

Khu vực : Trung Sơn ]

Rổ giá : 50 vạn vnd


Vài hình cho mấy bác xem chơi . Mình chụp hình bằng ipad 2 nên hình hơi bị xấu , mấy bác xem tạm vậy
 title=
. Mình chụp cũng nhiều lắm mà chụp xấu quá bị em nó xóa chừa lại đúng 3 tấm để làm rp . Bé My xem ra rất rành luật của diễn đàn đây
 title=



><br/></A><br/><br/><A href=
><br/></A><br/><br/><A href=
><br/></A><br/><br/><br/>Bác nào chưa có info bé My thì cứ post bài bên dưới nhé . Mình sẽ cố gắng share nhiều nhất có thể .<br/></DIV>
<div style='clear: both;'></div>
<div id='share-post'>
<a class='facebook' href='https://www.blogger.com/share-post.g?blogID=4701269811537762443&postID=1248884452671924220&target=facebook' onclick='window.open(this.href, Share on Facebook
Share on Google Plus

About Unknown

tiki.vn mua hang online The 3 Week Diet The 3 Week Diet tips skill football
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét