pic] [Blog Radio] Số 11 : mối tình đầu của tôi ( số 10 Phần 2)


[pic] [Blog Radio] Số 11 : mối tình đầu của tôi ( số 10 Phần 2)





H
ây lu cả nhà.



Thứ 7 lại tới.nhanh vãi,tuần nào cũng ế.đều đặn thứ 7 blog radio lại ra mắt các bạn.ờ thì nói chung mỗi tuần đều có 1 cái mới,tuần này nối tiếp số 10 của tuần trước,vẫn với giọng đọc nhí nhảnh theo tiết tấu câu chuyện,hi vọng sẽ lại nhận được sự ủng hộ nhiệt liệt từ các bạn



Blog radio

sau 1 thời gian ra mắt đã được ban quản trị để ý tới và xây cho 1 căn nhà riêng,


kang




gái hư

thay mặt ekip làm việc và toàn bộ anh chị em là fan và ủng hộ cho chương trình gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến ban quản trị.cảm ơn các mem thời gian qua đã theo dõi cổ vũ và động viên bọn mình để có động lực cố gắng cho ra những số blog hay hơn nữa.


Thui nói lằng nhằng vậy cũng đủ rồi,có vài lời gửi đến các mem vậy thôi,nào giờ chúng ta cùng bắt tay vào load và thưởng thức blog số 10-2 nhé







Code:


http://www.mediafire.com/?cb94e3e0tlkegaf






Để download vui lòng coppy link và dán vào trình duyệt mới




Anh hay chê mình: ngố, vụng, linh tinh, luyên thuyên... nhưng nói vs giọng điệu âu yếm thế. Sao cái mặt ngố của anh ngày càng đáng yêu. Yêu mình, cảm giác như anh người lớn hơn, cái mặt bớt ku te hơn mà đẹp kiểu người lớn. Khen anh đẹp trai suốt mà anh chẳng bao giờ khen mình xinh hay dễ thương cả, chỉ chê ngố kinh, vụng kinh thôi hu hu


Anh và mình, sau n lần cãi nhau, vẫn chưa chia tay và vừa kỉ niệm gần 1 năm ngày đầu tiên lên gường vs nhau và yêu nhau. Đặt tiêu đề là mối tình đầu chỉ đơn giản là vì anh là mối tình đầu, và mình chưa và ko định sẽ có thêm mối tình thứ 2 , vì mình chỉ muốn ở bên chàng trai đáng yêu này thôi



Mỗi lần mình ở trên, sau mỗi cú nhấp, lại hỏi anh "Anh là của ai?" "Của em" "Anh yêu ai?" "Yêu em", anh vừa thở hổn hển vừa phải trả lời những câu hỏi "khẳng định chủ quyền " của mình, nhìn vừa bùn cười vừa đáng yêu.

Mỗi khi chuẩn bị xuất tinh, anh hay rên to. Dạo này hai đứa liều, toàn xuất tinh bên trong, mỗi lần anh phóng tinh vào người mình, mình cũng cảm thấy, và tự mình cũng rên to giống như anh. Thích nhất là lúc anh xuất tinh xong, chym vẫn cửng và anh còn nhấp mạnh và nhanh hơn lúc chưa xuất tinh, sướng điên người.




ekip sản xuất :





kỹ thuật viên :




KANG LEE






biên tập & mc :



gái hư







nguồn :


bài viết mối tình đầu của tôi đến từ mem
giavitinhyeu






vừa nghe chúng ta vừa thưởng ngoạn những bức ảnh gợi cảm
 title=



About Unknown

tiki.vn mua hang online The 3 Week Diet The 3 Week Diet tips skill football
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét