Blog Radio] số 12 : Lần Đầu Với "CAVE Nam" ( Đã fix link )


[Blog Radio] số 12 : Lần Đầu Với "CAVE Nam" ( Đã fix link )





T

hân chào tất cả các bạn !


sau 1 thời gian blog dừng lại vì nhiều lý do nay đã trở lại,vẫn với giọng mc gái hư lôi cuốn vẫn những bản nhạc nền nhẹ nhàng và du dương.



số 12 kỳ này là bài viết của mem "RĂNG KHỂNH" : "đơn giản chỉ vì thích"




cuộc sống đôi lúc cảm xúc đến bất chợt lưu lại những phút giây không bao giờ quên.


"cave nam"

cũng không mới nhưng với răng khểnh là 1 lần được trải nghiệm cảm giác lạ."bóc bánh trả tiền" chưa chắc đã nhat như nhiều người vẫn nhận định.


đi đôi với blog 12 là lời nhắn gửi yêu thương của

Skipjack

gửi tặng đến


lam1caigido

:



"Anh với em dù chỉ 1 lần đến với nhau nhưng cũng đủ để anh yêu em nhiều hơn em tưởng"




...........................


- Em đang cần tiền chị có thể giúp em?

Tôi vốn lạnh lùng khi nói chuyện với người lạ nên hỏi một câu:

- Bao nhiêu?

- Dạ, 500k

- Mô tả về bản thân đi

- Dạ, cao 1m72, nặng 68kg, 25t. da trắng và sạch sẽ


Nghe mô tả tôi cũng thấy lạ, gái làm tiền thì dễ hiểu nhưng trai làm cave thì cũng thấy buồn cười nhưng có lẽ tùy mỗi người thôi. Tôi ko đi phê phán ai hết, mình thích và có tiền thì chơi thôi.



....


- Bạn đi làm như vậy lâu chưa?

- Cũng mới thôi

- Sao lại làm như vậy?

- Khó nói bạn à. Bạn đừng hỏi có được ko? Mình cũng thật sự sợ nhưng ko còn cách nào khác.

- Uhm. Ko sao. Bạn sẽ làm cho tôi hài lòng chứ?

- Sẽ cố gắng



...


- Lau hộ lưng đc ko?


Cậu cầm lấy, và nhẹ nhàng lên lưng tôi, rồi bàn tay của cậu nhẹ nhàng vòng từ sau ôm lấy tôi. Cậu đứng dậy và hôn nhe sau gáy tôi. Bàn tay ấy cứ mườn mượt vuốt ve cở thể của tôi. 2 tấm thân trần như nhộng cứ thế quấn vào nhau tạo thành dòng điện cảm xúc, nó cứ cuốn hút cả 2 vào nhau. Tôi quay lại và nhìn cậu. khuôn mặt tươi ráo nhưng đôi mắt buồn. Cậu hôn vào môi tôi, rồi ôm chặt tôi hôn lấy hôn để. Tôi cảm nhận như người yêu của mình vậy, tôi hào hứng và đẩy người cậu xuống giường rồi nằm lên người cậu, tôi vén mái tóc của mình rồi hôn lên bờ môi ấy. tôi thích thú khi mình nằm lên thân thể người đàn ông, đè lên dương vật đang căng cứng tôi luồn tay xuống và cầm lấy nó trong tiếng rên khe khẽ của cậu. Nhìn đôi mắt ấy tôi thấy mình càng hứng hơn.



- Tôi bảo: bạn làm cho mình nhé.



......................





LINK NGHE TRỰC TIẾP :






Trích dẫn:









http://www26.zippyshare.com/v/83426868/file.html






EKIP THỰC HIỆN CHƯƠNG TRÌNH:


Kỹ Thuật và dàn dựng : KANG LEE


MC/Phát thanh viên : gái hư


Nguồn : bài viết "đơn giản chì vì thích" của mem RĂNG KHỂNH






NHỮNG PIC ẢNH NÓNG BỎNG(st) VÀ GỢI CẢM MINH HỌA CHO 1 BLOG HẾT SỨC LÔI CUỐN :




About Unknown

tiki.vn mua hang online The 3 Week Diet The 3 Week Diet tips skill football
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét