Blog Radio] Số 08 - MỘT ĐÊM CƯỠM NGƯỜI YÊU CỦA CHỊ ( Đã fix link )


[Blog Radio] Số 08 - MỘT ĐÊM CƯỠM NGƯỜI YÊU CỦA CHỊ ( Đã fix link )




Tình yêu luôn hiện hữu xung quanh chúng ta,nó là cái gì đó vô hình và thật khó tả.



tình yêu với bạn đồng lứa với em kém tuổi hoặc với 1 người nào đó đã có gia đình,có thể có 1 lý do gì đó để giải thích cho tình yêu của mình,nhưng với 1


tình yêu dành cho anh rể

.chồng sắp cưới của chị có thể làm chúng ta phải bất giác nghĩ lại xem nó là thứ tình gì mà mãnh liệt đến vậy,bỏ qua nguyên tắc và đạo lý để có được điều mình mong muốn.




blog radio số 8 sẽ nói về điều này !





một vài lý do nên blog radio NKMM số 8 ra mắt hơi muộn so với thường lệ,rất xin lỗi các bạn !


để thay lời xin lỗi EKIP cố gắng hết sức để cho ra 1 tác phẩm hay và thật ý nghĩa,kèm theo đó là những điều mà chúng ta cần phải suy nghĩ lại .......




chúng ta cùng lắng nghe và góp ý xem kết cục thì cô gái trong Blog radio số 8 này sai hay tình yêu làm con người sai trái ?






..........................

Khi những chiếc cúc áo cuối cùng được cởi ra, tôi bắt đầu ghì chặt lấy anh. Tôi ích kỷ, xấu xa… gì cũng được. Cứ như vậy, những ham muốn có được người mình yêu đã lấy đi sự trong trắng của tôi ở tuổi 18...


Chị và anh yêu nhau đã được 2 năm, Và cái ngày chị đưa anh về nhà ra mắt, tôi đã bị vẻ hào hoa của anh chinh phục. Cả buổi tối hôm ấy tôi lúng túng cứ như bị anh hút hồn vậy. Tôi thực sự thấy ghen tỵ với chị. Lần đầu tiên gặp anh, tôi biết đã trót yêu anh mất rồi. Đêm ấy, tôi không sao ngủ được. Từng cử chỉ của anh làm trái tim 18 của tôi xao xuyến. Lần đầu tiên biết yêu là lần đầu tiên tôi đau khổ vì thấy có lỗi với chị gái của mình. Bởi vì anh là chồng sắp cưới của chị, là anh rể tương lai của tôi.

........................





Mời các mem thưởng thức blog radio số 8 kỳ này
 title=







LINK NGHE TRỰC TIẾP :





Quote:









http://www26.zippyshare.com/v/31149242/file.html







Biên tập, kỹ thuật:
KANG LEE



Phát thanh viên:

gái hư



Nguồn:

bài viết "Một Đêm Cưỡm Người Yêu Của Chị" của một mem trong Hội Trà Đá

 title=





About Unknown

tiki.vn mua hang online The 3 Week Diet The 3 Week Diet tips skill football
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét