DOWN giá thành công em Gia Hân Bàu Cát - Ms : 116 ( MScũ : 081) - Đôi điều tâm sự ae





Thân chào Anh Em!

Hôm nay tiếp tục xuống núi nên lại có dịp tâm sự và có chút sự kiện nho nhỏ nên đành lên đây chia sẽ cùng ae cho vơi tí nỗi bùn vậy, chút ít niềm vui mang lại cho ae cùng hưởng thụ, xin các
Smod


Mod

và các ae trong BQT cho mình tâm sự đôi lời cùng ae tí cho vui nhà , vui cửa, nếu có gì sai xót mong các a bỏ qua cho và rộng lòng tha thứ, thành thật cám ơn cả nhà.



Trước là mình có đôi lời muốn tâm sự cùng ae, sau bao nhiêu ngày quan sát và xem rp của mấy bác đi làm nhiệm vụ checker về, cùng với 01 số scandal ko mấy vui, mình có 01 số ý kiến nho nhỏ muốn góp ý cùng các bạn, đã là 01 checker thực thụ, đã đi chơi thì phải chuẩn man, đừng vì chút đồng tiền nho nhỏ mà làm mất vui cuộc chơi, tất cả ai cũng thế, đã đi chơi thì chỉ muốn tìm niềm vui chứ ko ai muốn chuốc lấy phiền phức hay mang cục tức về nhà, đã làm rp thì nên làm cho đáng và chuẩn để cho ae NB ngta đi sau còn noi gương và học hỏi, đã gọi là đi chơi thì ko tiếc rẻ, đôi khi mình mất thêm tí mà đổi lại dc sự thoải mái và nhiệt tình vui vẻ, chính vì thế mà ông bà xưa ta có câu: “
Đồng tiền đi trước là đồng tiền khôn

“ mấy bạn à, quan điểm của mình xưa nay là như thế nên đi chơi lúc nào cũng vui vẻ, ko có scandal hay mang cục tức về nhà mà ngược lại có khi dc sự ưu ái nhiệt tình, ko bao giờ gặp e nào công nghiệp hay khó khăn gì cả. Có nhiều bác lên làm rp mà mình cứ tưởng như lên làm pr chứ ko phải rp, tóm tắt và rất ư là đơn giản…..ko có sự nhiệt tình trong rp….ko có gì khó các bạn ah, chỉ sợ mình ko kiên nhẫn, người ta làm dc thì mình làm dc, ko ít thì nhiều cũng dc 7/10 hoặc 8/10, đơn giản chỉ có thế.


Có nhiều lúc lên đọc rp mà phát chán, ko có gì đẻ xem cả, mình tâm sự hôm nay là mong muốn các bạn cùng nhau góp sức, mỗi người tự ý thức một tí thì 4 room ngày càng sẽ phong phú và vui vẻ hơn, diễn đàn càng ngày càng đông và vui hơn, có thể nói theo quan sát của mình thì hiện nay, có mấy diễn đàn cũng na ná giống như diễn đàn chúng ta, nhưng số lượng member tham gia và các chị e thì có thể nói, diễn đàn thiendia.com là đông nhất và đẳng cấp nhất, nên mình viết đôi lời mong ae mỗi người góp chút ít công sức hơn nữa thì bảo đảm sẽ tuyệt vời hơn nữa các bạn nhé!
 title=


Thôi thì vài dòng chia sẽ cùng các bạn, giờ thì mình sẽ đem lại tí niềm vui nho nhỏ cho các bạn, rp về Gia Hân bàu cát 116 ( Cũ : 081) , sau 01 thời gian khá dài thuyết phục, cuối cùng thì mình cũng thành công và down giá xuống từ 400k/1shot còn 300k/1shot theo thời buổi kinh tế khó khăn cho anh em chống vỡ
 title=
.
 title=


Mình đã check e nó khá lâu lúc giá còn 400k/1shot, cuối cùng thì mình cũng đã thuyết phục dc e nó với giá 300k/1shot… Theo em Hân tâm sự thì gia đình e cũng đang gặp khó khăn nên e phải làm thêm gánh vác cùng gia đình nên mình cũng có chút ít động lòng , thấy e nó cũng tội mà thôi cũng....
 title=


Em này chắc anh em cũng đã quá biết e nó lâu rồi nên mình nói ngắn gọn phần nhận xét
 title=
!




Trích dẫn:









Age
: em khai với mình là 24t (không quan trọng)

Face

: mãn teen rồi nhưng vẫn xinh nhé các bác

Skin

: Trắng mịn ( ko trắng sáng như viso)

Chiều cao

: 1m58 hoac 1m6

V1

: hệ cam (các bác các chú nhìn hình đánh giá nhé)

V2

: No lipit chuẩn

V3

: hợp với dáng em

V4

: ko mùi sạch sẽ nước vừa đủ sài vét máng ok có tý cavat nhưng bên trong còn hồng còn bót rất phê.

Service

: hj ,bj, liếm bi đầy đủ sành điệu có chiêu bj bằng nước lạnh rất đã .

Đặc biệt

: rất tám đủ thứ chuyện , bác nào thích đi vui vẻ ko hối thúc tâm sự nên đi em này
 title=

Rổ giá

: 300k/1shot

Khu Vực

: Bàu Cát , Tân Bình !

Túm lại

: Đi e này với rổ giá quá hợp lí và cung cách phục vụ đáng đồng tiền của mình bỏ ra. Đây là lần 2 mình đi nhưng vẫn thấy tuyệt vời tuy lần trước mình ko làm rp!


Có tác nghiệp dc bộ ảnh 1 bộ pics bằng điện thoại chất lượng ko tốt lắm mong ae quay tay đỡ nhóe…hihi….có xấu hay ghét bỏ xin mấy a nhẹ tay cho e nhờ, đừng nói lời cay đắng nha kaka!



><br/></A><br/><br/><A href=
><br/></A><br/><br/><A href=
><br/></A><br/><br/><A href=
><br/></A><br/><br/><A href=
><br/></A><br/><br/><A href=
><br/></A><br/><br/><A href=
><br/></A><br/><br/><A href=
><br/></A><br/><br/><A href=
><br/></A><br/><br/><A href=
><br/></A><br/><br/><A href=
><br/></A><br/><br/><A href=
><br/></A><br/><br/><A href=
><br/></A><br/><br/><A href=
><br/></A><br/><br/><br/><br/><br/><b><br/><!--font color=
P/s: share pháo mã thì vẫn như cũ nha ae, cứ THANKS+TD+CMT = niềm vui ,mình sẽ share, lần này hơi đặc biệt tí, ưu tiên ai xếp hàng trước 05 trang đầu, còn lại mình sẽ share random ,
pm inbox=no share

! Cảm ơn SMod + Mod đã tín nhiệm mong có gì sai sót mấy anh bỏ qua. Một lần nữa xin cảm ơn mọi người đã đọc report. Thân Chào!

Share on Google Plus

About Unknown

tiki.vn mua hang online The 3 Week Diet The 3 Week Diet tips skill football
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét