HOT) Chơi gái TÂY ở khu phố đèn đỏ Hà Lan và Bỉ (PIC)


(HOT) Chơi gái TÂY ở khu phố đèn đỏ Hà Lan và Bỉ (PIC)



Một hôm lâu khi chat với bà chị mình ở trên LX, chị ấy bảo " mày suốt ngày report hàng họ mà ko thấy chán à "

Lee mới bảo

" đôi khi nó cũng là 1 thói quen, cũng là một thú vui relax "

Bà chị nói thêm " thế thì chú xuất ngoại đi làm một cái gì đó mới mẻ mang về cho chị xem nào " , trước đây chị có dịp qua khu phố đèn đỏ Hà Lan rồi đó thấy cũng nhiều trò hay lắm". Tiện mày qua Đức thăm ông anh "chimnonnhinhanh" của mày xem sống chết thế nào


Lee

" em sẽ mang ảnh của 3 khu phố đèn đỏ Hà Lan, Đức, Bỉ về cho anh em coi"


Hà Lan là đất nước nằm thấp nhất so với mực nước biển. Từ nhiều năm nay, người Hà Lan luôn tự hào về đất nước tươi đẹp của mình. Đó là quê hương của những con đê biển kỳ vĩ được tạo dựng bởi bàn tay lao động của con người qua bao thế hệ, quê hương của những chiếc cối xay gió và những cánh đồng hoa tulíp. Người Hà Lan vẫn nói rằng, chính những chiếc cối xay gió đã tạo nên đất nước họ. Ở nơi đó, những chai bia Heineken đầu tiên đã được ra đời cũng như là chất xúc tác cho những chiến thắng của đội bóng mang tên cơn lốc màu da cam với lối đá tấn công quyến rũ. Hà Lan là quốc gia đầu tiên trên thế giới công nhận mại dâm như một nghề hợp pháp. Khu phố mại dâm hay còn gọi là “khu phố đèn đỏ-Red light District” ở thành phố Amsterdam và nhiều đô thị khác ở đất nước này là điểm đến của hầu hết các tour du lịch tới từ các quốc gia trên thế giới.


Chuyến đi đợt này một là với nghĩa vụ tập huấn về tình hình tàu biển, thứ 2 là du lịch kết hợp với mấy anh em cùng cơ quan. Sau khi ăn tối xong , mấy anh em rủ nhau thẳng tiến ngay đến nơi mà được đồn đại là thiên đường của tình dục. 10h tối mà trời vẫn sáng trưng, các cửa hàng bán đồ sextoy đã đóng cửa, các em gái vẫn chưa đến h đi làm, chúng tôi đi dạo thăm quan đường phố, hàng loạt cửa hàng với những dụng cụ tình dục mà có thể từ trước tới h chưa bao h nhìn thấy, kể cả trên những phim sex Nhật làm chúng tôi choáng ngợp




><br/></A><br/><br/><br/><A href=
><br/></A><br/><br/><br/><A href=
><br/></A><br/><br/><br/><A href=
><br/></A><br/><br/><br/><br/><br/><b><br/><!--font size=
Khi màn đêm bắt đầu buông xuống, khung cảnh trở nên càng đậm chất lừa tình và huyền ảo hơn. Cơ bản mà nói thì khu phố này chia ra làm 4 khu vực : những em hàng ở mặt đường dọc quanh ven sông có mặt bằng chung xinh và ngon lành, những em khác nằm ở các ngõ thì thấp hơn cả giá và độ ngọt, có một dọc phố riêng của mấy chị em gái Thái đã có tiểu sử đái đứng , phẫu thuật lại sang đây kiếm cơm, còn lại là một khu phố mà gọi là đèn tím: đại loại gọi là hàng lởm : to béo xấu bẩn...Theo thông tin mà chúng tôi thu thập đc thì 7% số gái mại dâm ở đây nhiễm bệnh HIV. Thôi thì cứ mặt phố ngon mà chơi. Mà đi dọc lượn đi lượn lại xem các em ấy mặc bikini 2 mảnh, uốn éo, chổng mông chổng đít mà chim cò mình cũng dựng ngược cả lên, khổ nổi là nhiều quá em đéo nào cũng ngọt nước ko biết chọn em nào. Trước khi đi mình cũng đã nghiên cứu trước một số thông tin bên này rồi nhưng thực sự cũng có 1 chút gì đó hơi hồi hộp vì ko biết điều gì đang chờ đợi mình đằng sau. Mấy anh em cứ đùn đẩy nhau, ko ai dám vào, thôi thì mình mà ko vào thì chả ai vào cả, nên vẫn phải nhiệm vụ chuột bạch như đã từng thôi. Bắt một em cao to, da trắng với hình săm ấn tượng, sau một cuộc trò chuyện nhanh để hỏi thăm giá cả và thời gian:
50 Euro cho một nhát tàu nhanh và thời gian giới hạn chỉ dừng lại ở con số 20p. Thực sự 20p là một con số nói nhiều thì quá nhiều vì đây là chơi với gái Tây

, nhưng nói là ít thì cũng có thể là ít nếu biết cách chơi, thôi thì có thế nào chơi thế đó, em hàng này bắt mình phải đưa trước tiền 50 euro sau đó dẫn mình lên lầu 3, vào trong phòng mình lại choáng ngợp lần nữa , khung cảnh bố trí đẹp,giường to phải 5 người nằm mới đủ. Hỏi han qua loa thì biết em hàng này 19 tuổi, gái Ý.


Sợ hết thời gian dục em nó vào công việc ngay, em ấy bóc bao cao su nhét vào thằng cu mình rồi bắt đầu sóc và kèn, đc 5 p mình bảo em ấy chổng mông ra rồi nhét cu vào phang luôn, đc tầm 10p nữa ( 15p theo mình ước lượng trôi qua ) thì em ấy rút con mẹ đít ra, mình hỏi sao thế thì nó bảo hết con mẹ h rồi, h muốn chơi thêm 20p nữa thì thêm 50 euro, còn thoải mái thời gian là 100 euro, mình biết bị làm hàng rồi, đất khách quê người đéo dại mất tiền ngu, giải tán quốc hội, dù gì cũng đạt được 80% mục đích.


Sau khi xuống kể cho mấy đồng chí khác về những biến tướng rủi ro mà mình ko biết, thế là qua bắt 1 con hàng khác cho một đồng nghiệp và hỏi kỹ càng là " chúng mày tính thời gian kiểu gì" từ lúc tao bước chân vào phòng hay từ lúc cời quần áo và mày dùng cái gì để tính thời gian, em hàng kia giơ IP lên bảo nó tính time bằng IP, với 50 euro thì được làm những gì " chỉ là Blow job hay là Full set được Fuck...., sau khi hỏi hăn kỹ lưỡng, bạn mình lên với em hàng kia. Được 10p sau thấy bạn mình xuống mặt ko được vui và kể lại " mấy con hàng này làm ăn bố láo rồi " " lúc nên chúng nó bảo 50 euro thì chỉ được Blow Job thôi đéo được Fuck, muốn Fuck thì phải thêm 50 euro, bạn mình hỏi là ở dưới bọn tao thỏa thuận kỹ với mày rồi và mày đồng ý rồi mà. Con hàng nó bảo " lúc mày bảo tao ko hiểu ý mày " . Đm nói chung nó nói câu đó thì chịu thôi
 title=
. Nói chung số mình còn may hơn bạn mình nhiều ít nhiều còn được phang phập chán chê em hàng Ý kia.



Nói tóm lại có chút kinh nghiệm dành cho những người khác sau này có ý định đi du lịch qua Hà Lan và muốn chơi gái ở khu phố này đó là:

Thứ nhất là dân Châu Á mình tỷ lệ bị chúng nó lừa rất nhiều, vì mình để ý những dân tây với Phi khác chúng nó vào xong ra rất hớn hở, mấy con đó nó ko dám động vào mấy đồng chí ấy, nói chung sang nơi đất khách quê người thấy có biến là mình nên rút ko nên cố đấm ăn xôi, tiền mất tật mang.


Cái thứ 2 khi vào giao dịch với mấy em đó thì phải hỏi rõ là với số tiền mày nói thì tao có thể làm được những gì: mày chỉ thổi kèn ( BJ ) hay là tao được fuck, và cách chúng mày tính thời gian thế nào, bằng cái gì và tính từ thời điểm nào. Nhưng nói chung cái này cũng chỉ phần nào vì đều là giao dịch miệng, chúng nó có quay ngoắt 180 độ như với bạn mình thì cũng đéo làm gì được nó.


Nói chung đi đơn lẻ tự vận động thế này khả năng bị lừa cao và nhất với dân Châu Á như mình, nếu đi theo đoàn có hướng dẫn viên du lịch hoặc đi với bạn là dân Châu Âu thì sẽ hạn chế được những việc này, vì họ đã từng có kinh nghiệm với những mánh khóe này và khi giao dịch sẽ trôi chảy hơn.






><br/></A><br/><br/><br/><A href=
><br/></A><br/><br/><br/><A href=
><br/></A><br/><br/><br/><A href=
><br/></A><br/></DIV><br/><b><br/><!--font size=

Mục tiêu tiếp theo là Bỉ, mà cụ thể là thủ phủ Brussels. Nơi đây nổi tiếng là “ngôi nhà” của khoảng 1.000 tổ chức và 2.000 tập đoàn quốc tế. Kể từ sau khi chiến tranh thế giới thứ 2 kết thúc, Brussels đã trở thành trung tâm chính trị của thế giới, văn phòng cơ quan của liên minh Châu Âu và NATO cùng nhiều tổ chức khác đều được đặt trụ sở ở thành phố này. Có lẽ vì thế mà người ta gọi Brussels là trung tâm hội nghị lớn nhất thế giới. Vừa đặt chân đến nơi này chúng tôi tạt ngay vào một tiệm cửa hàng lưu niệm mua ít đồ linh tinh, cái cốt là hỏi về tình hình khu đèn đỏ ở đây, thằng chủ nhiệt tình nó vẽ ngay bản đồ đến chỗ đó. Lại rình rình khi màn đêm buông xuống, mấy anh em lại vác cu lên tìm đường, đen là dân ở đây đa phần nói tiếng Pháp, nên chả mấy ai hiểu được chúng tôi nói gì. Cuối cùng tìm được 1 thằng taxi nó cũng ko nói được tiếng Anh nhưng nó đoán được bọn tôi nói gì nên nó cũng chỉ đường đến khu đó.


Và cuối cùng nhóm cũng tìm được đến nơi cần đến, khu phố đèn đỏ ở Bỉ không hoành tráng như ở Hà Lan, chỉ dọc 1 mặt đường, mặt bên kia là tollet công cộng, nhưng ước chừng cũng được tầm vài chục em, đi hết 1 dọc thì có nhận xét là mặt bằng chung các em ở khu này tương đối đồng đều và đều ngọt nước. Có một điểm khác biệt rõ ràng ở Bỉ với Hà Lan đó là, ở Bỉ trong các quán thường có 1 má mì to béo ngồi đó, hoặc có một thằng bảo kê lượn lờ quanh đó, còn ở Hà Lan mình để ý là không, thôi thì lượn chán rồi h là bắt 1 em hàng chơi thử, bạn mình nó vẫn còn dư âm của vụ bị lừa bên Hà Lan nên cũng lưỡng lự. Thế là mình bảo thế lần này tao với mày chọn 2 con chơi luôn cùng phòng có gì còn hỗ trợ nhau. Thế là bắt được 2 em gái nhỏ nhỏ người mặt xinh tóc ngắn vàng.
Hỏi han kỹ các em ấy thì các em ấy đều trả lời: 40 euro cho 15p mây mưa và chỉ được fuck đúng 1 tư thế duy nhất, 50 euro vẫn 15p nhưng được chơi bao nhiêu tư thế thì tùy, và cách tính thời gian của bọn em này là set chuông, hết h tự nó kêu, mình hỏi thêm là 15p có ít quá không, nếu hết 15p mà tao gần ra cho tao thêm 5p được nữa ko, con bé nó bảo chỉ cần 10p là xong xuôi hết rồi, 2 thằng mặt ngẩn mẹ ra, mình nghĩ cũng tức tức " dù gì cũng có kinh nghiệm gái gú lâu năm rồi đéo phải dọa cậu". Và 2 đứa bọn tôi chơi 2 em trong cùng 1 phòng thì ko được đổi bạn tình.



Hai thằng vừa hồi hộp vừa phê phê vào cùng 2 em ấy, căn phòng khá nhỏ và cái giường cũng nhỏ chắc chỉ vừa 1 người nằm, sau khi đưa tiền thỏa thuận trước các em ấy lột đồ, chim cò 2 anh em ngóc hết cả lên, 2 thằng đói tình lao vào vồ 2 em như chó vồ cứt vì sợ hết thời gian, 2 cái bao cao su được nhét vào 2 lòng súng rồi được thổi và giật liên hồi, mình mới trêu 1 con là mày sóc lọ cho tao với kèn cho tao thật mạnh vào ko thì tao ko ra được đâu, con bé này nó bảo ok nhưng dần dần tăng thêm nhé, thái độ làm việc tốt và hơn hẳn mấy em hàng bên Hà Lan, tầm 7p mình ước lượng đã trôi qua, mình bảo em ấy ngồi lên cao bồi cưỡi ngựa vì giường nhỏ 4 người trên đó nên mỗi người một góc, sau khi bạn mình xuất mình cũng sốt ruột vì đéo biết sắp hết thời gian chưa, thế là bảo em ấy chổng mông lại doggy cho nó nhanh, cuối cùng cũng xuất được nhẹ cả người, đúng lúc này thấy chuông bên ngoài reng lên.


Mẹ chả lẽ đi sang đây ko làm được nhát ảnh nude nào với mấy em hàng kỷ niệm toàn chụp ảnh đường phố thì chán chết.
Vì bất kỳ khu phố đèn đó nào cũng thế đều có luật chung và biển báo cấm chụp ảnh, nên khi chụp cũng phải ngắm trước ngắm sau, mấy thằng bảo kê nó bắt được nó thông đít cho thì vỡ alo.

Mình xin 2 em chụp ảnh làm kỷ niệm nhưng nó bảo là ko cho, năn nỉ ỷ ôi cũng đéo đc, thôi thì h anh cho các em tiền các em có ok ko, 2 em nhìn nhau rồi gật bảo chỉ đc chụp 1 tấm thôi, mình lại tăng thêm giá tiền và các em ấy bảo 2 tấm thôi, sau một hồi trao đổi cũng xin thêm được 1 tấm nữa. Cho phép mình bí mật số tiền tip này nhé ko muốn nói
 title=







><br/></A><br/><br/><br/><A href=
><br/></A><br/><br/><br/><A href=
><br/></A><br/></DIV><br/><br/><b><br/><!--font size=

Chốt lại là ngon chim và thỏa mãn với 2 em Rumania tại Bỉ, thái độ và cung cách phục vụ ngon lành hơn hẳn bên Hà Lan, mặc dù thời gian giới hạn chỉ 15p, cũng tùy người mà nhiều hơi ít, nhưng với mình thì vẫn là ít. Cũng định làm thêm shot thứ 2 nhưng nghĩ bụng chơi shot 2 thì ko thể ra nổi trong vòng 15p nên thôi, đợi khi sang Đức bảo ông anh Chimnonnhinhanh dẫn đi thử. Nhưng cuối cùng lại nhỡ tàu, nên hủy lịch trình sang Đức nên cũng tiếc, thôi thì tiệc nào cũng có lúc phải tàn, sẽ còn cơ hội lần sau thử khu đèn đỏ bên Đức vậy




Xong việc lại về nước , lại về với các em gái Việt nam thôi, hẹn anh em các bài rp của các em gái Việt lần sau
 title=






MOD ACMB cho mình để bài này ở bên mục KSCH một thời gian sau đó sẽ chuyển sang mục ACHN sau nhé, bài này cốt là để cho các anh em ACMB đọc giải trí và biết thêm chút ít về hàng họ bên mấy khu đèn đỏ nổi tiếng ở Châu Âu nó có như trong suy nghĩ ko
 title=



About Unknown

tiki.vn mua hang online The 3 Week Diet The 3 Week Diet tips skill football
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét