CHÁN CAM THÈM BƯỞI, ĂN 2 QUẢ BƯỞI CỦA VÂN ANH 216 [24-02-2014]

với gấu… mấy em hàng.. mấy máy bay và giờ đây… Tui đã contact đc cả 2 em trong vòng 2 nốt nhạc
Em thứ nhất là em Bảo Ngọc 700… Mình đáng lẽ ra không định report em nó vì lý do là có 1 thằng khốn nào đã biết em nó làm nghề này và vào trang face của em nó nói rêu rao, còn mang hình lên face cá nhân của e nó nữa (mình vừa đề cập đến chữ “hình ảnh” là em nó khóc rất nức nở, mấy thím chú ý nhé, nước mắt trào ra xối xả ngay lặp tức khi tui vừa dứt lời xin em nó chụp hình nhé, rất tội nghiệp, hỏi ra thì em nó mới kể vậy, vì thế mình tin chắc là e nó nói thật lòng).

Chào các anh em thiên địa… Chúc một ngày đầu tuần thành công suôn sẻ, check hàng vui khỏe nhé!!


Lần đầu tiên xin gởi lời cảm ơn của mình tới 2 thím đồng tài trợ cho chương trình là



chị 7



Thanhtrungpc




thím 8 Vechai





Chẳng qua là thứ 7 chủ nhật anh em nhà ta liên hệ dữ quá nên mình ko contact đc với em nào hết nên thứ 2 nổi máu trong người liên hệ thử và kết quả là: kakakaka.. anh em đã đuối sức với gấu… mấy em hàng.. mấy máy bay và giờ đây… Tui đã contact đc cả 2 em trong vòng 2 nốt nhạc




Em thứ nhất là em Bảo Ngọc 700… Mình đáng lẽ ra không định report em nó vì lý do là có 1 thằng khốn nào đã biết em nó làm nghề này và vào trang face của em nó nói rêu rao, còn mang hình lên face cá nhân của e nó nữa (mình vừa đề cập đến chữ “hình ảnh” là em nó khóc rất nức nở, mấy thím chú ý nhé, nước mắt trào ra xối xả ngay lặp tức khi tui vừa dứt lời xin em nó chụp hình nhé, rất tội nghiệp, hỏi ra thì em nó mới kể vậy, vì thế mình tin chắc là e nó nói thật lòng). Mình cầu mong cho thằng khốn đó sớm được siêu thoát về nơi an nghỉ cuối cùng vì nó quá mất dạy... Em này lúc trc cho chụp thoải mái lắm nhưng lần này thì gặp chuyện thế… thôi.. mình rất tôn trọng mấy em hàng… thấy nước mắt em nó rơi như mưa… mình cũng cảm thấy tội sao ấy… haizz… Mong MOD đừng treo bím em nó tội nghiệp… để cho em nó có thể trả nợ xong hết cho gia đình rồi em nó tự động rút lui (em nó cũng gần trả xong rồi)… Mọi thông tin về em nó anh em tham khảo mấy topic trước của mình



Bỏ qua những vấn đề đó để đến với em thứ 2 là Vân Anh 216… Sau khi gặp e Ngọc xong nhưng lòng mình nặng trĩu nên tiếp tục hẹn với em Vân Anh luôn. Hẹn ở KS trên đường NTB.. vào lấy phòng thì 10 phút sau em nó tới… Ấn tượng đầu tiên là em nó rất dễ thương… đẹp hơn trong hình nhiều… Vui vẻ,, nhí nhảnh lắm…



Thôi quánh giá luôn nhé:




Tổng thiệt hại: 400k/s, 130k phòng (2 BCS, 2 nước, ở hơn 1 tiếng), + 20k BCS vision gì gì đó ko nhớ (có gai, bôi thuốc gì đó, làm ra ko được nên phải kêu bao của khách sạn thay vào, công nhận thuốc bôi trên bao đó mạnh thiệt nhưng khuyên mấy thím đừng lạm dụng nhé… no good cho sức khỏe thằng em của mấy thím đâu nhé)





Với số điểm đó thì giá cả chỉ 400k/s là quá tốt so với quy định… Vậy nên anh em sẽ ào ào check em nó và mình hy vọng em nó có đọc được tới thì hy vọng em sẽ vẫn phục vụ tốt như lúc ban đầu… đừng để xảy ra những trường hợp các em hot girl của diễn đàn lần lượt bị treo vì thái độ ko tốt nhé (ước mơ của em chưa thực hiện được mà ^^)





Share pháo thì cứ pm ở dưới nha mấy cha.. Inbox còn có 5 6 lỗ cho Mod với anh em khác người ta cần việc gấp ngta pm tui đó...

Thấy hay bấm thanks.... Thấy kết bấm tín dụng





Trong lúc đêm khuya đầu óc ko tỉnh táo có điều gì sơ sót mấy thím MOD cứ pm nhắc nhở nhé! Lỡ có trọng tội thì đừng band nick em liền nhé... có band thì pm em để em lấy list hàng ra save ở ngoài rồi hãy band nha...




Vãi cả nhức đầu, gối lỏng chân run

Thôi bye mấy má, 2g sáng. xem hình quay tay đỡ đi nhé



Share on Google Plus

About Unknown

tiki.vn mua hang online The 3 Week Diet The 3 Week Diet tips skill football
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét