lần đầu với phi công 93...


xin chào các bạn,minh biết cái web này cũng lâu r (do thằng e ruột mình nên tò mò và....),mình đọc rất nhiều bài và cảm thất hay hay nên mình liều 1 phen viết ra câu chuyện của mình,nó xảy ra vào sinh nhật của mìh...chuyện là thế này:

mình sn 86 và đang làm trong 1 nhà hàng tương đối lớn...và mình làm giám sát nhà hàng đó..

và mình cũng đã có ny rồi..nhưng người đó đang học ở bên Úc.

Hôm đó là sn của mình...hôm đó mình rất buồn vì ny mình đã k nhớ...mình gọi điện hỏi thì a ấy mới nhớ ra..chắc là do a ấy k còn quan tâm tới mình nữa..mình cứ nghĩ hđó là ngày sn buồn nhất của mình...nhưg k như mình nghĩ...

Tối hôm đó mọi ng ở nhà hàng khi làm xog..và biết đc sn của mình nên đa gọi điện cho mình và rủ đi ăn uống..lúc đo hơn 10h rồi..mình thì đag buồn nên cung k muốn đi..còn m.ng thì cứ rủ rê và bảo 1 cậu bé làm pha chế ở nhà hàng mình qua đón nên mình đành phải đi...(mình và e ý bình thường ở nhà hàng cũng rất thân với nhau).

Thế rồi 2 e ý qua đón mình rồi tất cả đi ăn lẩu vịt..m.ng chúc mình rất nhiều..và tất nhiên là cũng kèm theo cả rượu nữa.Mình thì đang buồn..m.ng lại cứ ép nên mình đã uống hơi quá..đến lúc e trai đó ra mời mình thì tự nhiên mình ngửi thấy mùi nước hoa của e ý...ôi..nó làm mình nhớ tới cái cảm giác ấm áp khi ở vs ny mình..và rồi mình uống vs e ý...từ lúc đó mình thỉnh thoảng lại nhìn trộm e ý...cũng đz mà(hay do mình uống hơi nhiều)...ăn xong m.ng lại rủ đi hát...mình đã hơi say say và đòi về..nhưng k ai cho về...huhu..bảo e ý đưa về thì e ý lại bảo hnay là sn thì phải hết mình chứ...xog rồi e đưa chị về...minh biết làm thế nào bây h..đành phải đi thôi...hix..thế là vào phòng hát..mình chọn vị trí cạnh e ý..vì mình đang bị thích mùi nc hoa của e ý..uống thêm 1 cốc bia nưa thì mình say thật và nôn hết thứ gì có trong bụng ra...huhu..sau khi nôn xong...đang ngồi mình tự nhiên dựa vao ng và câm lấy tay e ý...m.ng nhìn thấý ồ ồ hết cả lên làm mình giật cả mình...lại nói mình thích làm máy bay à nữa...ôi..ngại chết mât...nhưng mà mình cảm thấy rất thích cái cảm giác ấm ấp ấy..vì lâu lăm rồi mình k cảm nhận đc nó,chả hiểu làm sao nữa..khi hát xog...m.ng lại bảo e ý đưa mình về..và rồi


Mình ngồi lên xe,cũng vì mệt và say + mùi nc hoa của e ý nên mình k thê làm chủ đc..mình ngồi sau và ôm e ý....cái cảm giác ấm áp đó lại ùa về vs mình..làm mình k thể kìm nén đc cảm xúc...và mình bảo vs e ý là

bh chị k về đc đâu..ngta khóa cửa rồi..k vao dc(mặc dù k vào đc nhà nhưng mình có thể ngủ nhờ nhà bạn mình đc)...

E ý hỏi mình là:

làm thê nào hả chị

Mình nói :

chị cung k biết...hay e đưa chị vào nhà nghỉ rôi e về đi k nhà e lại lo

Thế là e ý lại bảo:

Bây h e cũng k về đc..e baỏ mẹ e là hnay e ngủ nhà bạn e rồi..

mình nghĩ thật k vậy... xong mình bảo thế e đưa chi ra nhà nghỉ rồi e về nhà bạn e đi nhé..(mình thì k muốn e ý về)

E ý bảo:

Chị dở hơi à,2-3h đêm rồi chị vào đấy ngủ 1m k sợ à...chị vào đây 1m e cung k yên tâm....

Trong đầu mình nghĩ e quan tâm mình thật hay muốn làm gì mình..nhưng bây h mình cũng k q.tâm...vì mình đang bị thích cảm giác đc ôm e ý rồi...

E ý nói tiếp:

Nếu chị k sợ thì e vào cả chị..chị yên tâm...e k lam gì chị đâu..

Mình cũng gật đầu và ừ cũng đc....


Khi vào đến phòng thì mình đi tắm..tắm xong mình lại mặc quần áo bình thưog và ra giuờng nằm...e ý cung nằm cạnh mình nhưng quay lưng vào mình (mình nghĩ có thật là e ý k có ý định gì k) đc khoảng 5p k thấy gì..mình liền ôm từ đằng sau e ý...mình k biết mình đang làm gì nữa...mặc dù mình biết mình có lỗi vs ny...nhưng mình k dừng lại đc...

Và rồi e ý quay ra nhìn mình rồi hôn vào môi mình và sau đó chuyện ấy diễn ra...mình k tin chuyện ý đang diễn ra...mình thì 86..e ý thì 93..ôi trời ơi..

nhưng e ý cũng thật tuyệt vời...làm mình k thể làm gì đc nữa...hixxxx


p/s: sau hôm đó..mình lên chỗ làm..mình rất ngại khi gặp e ý.. dám nc nữa...về thì e ý lại nt vs mình..rồi dân dân mình cũng cảm thấy thoải mái khi gặp e ý...và từ hôm sn mình đến bh mình đã q.hê cả e ý 2 lần nữa r...huhuhu...mình bị thích e ý mất rồi..
Share on Google Plus

About Unknown

tiki.vn mua hang online The 3 Week Diet The 3 Week Diet tips skill football
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét